บุญนำพา รับจัดงานบุญครบวงจร

ขอบพระคุณ คุณมาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ไว้วางใจให้บุญนำพาจัดงานบุญบ้านครั้งนี้นะครับ.ทุกงานบุญจะทำให้เราได้พบเจอกัน พร้อมอิ่มบุญ อุ่นใจกัน ทีมงานดีใจทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนนึงให้งานบุญของลูกค้าทุกท่านได้ออกมาแบบสมบูรณ์แบบที่สุดครับ.ทีมงานบุญนำพาพร้อมดูแลทุกขั้นตอน

? ให้คำปรึกษาในการจัดงาน รูปแบบงาน และ เรื่องสถานที่
? ดูพื้นที่ล่วงหน้า พร้อมจัดเซ็ทพื้นที่ล่วงหน้าก่อนวันงาน
? ชุดสังฆทานพร้อมดอกไม้สด
? ภัตตาหารสำหรับถวายพระภิกษุสงฆ์
? อาหารสำหรับเลี้ยงรับรองเเขกผู้มาร่วมงานพร้อมมาตราการป้องกันอีกมากมาย
? ฟรี ฉากกั้นอะคริลิกระหว่างพระภิกษุสงฆ์ และ ผู้ร่วมงาน
? ฟรี เจลแอลกอฮอลล์บริการภายในพื้นที่จัดงาน
? ฟรี ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ก่อนและหลัง จัดงานบริเวณพื้นที่จัดพิธี
? พร้อมเครื่องวัดอุณภูมิ ก่อนแขกเข้าร่วมงาน.ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ☕️ ฟรี คอฟฟี่เบรคตามจำนวนแขก Package 30 ท่าน ราคา 23,999 บาท

ท่านใดสนใจจัดงานบุญสามารถปรึกษาสอบถามได้เลยนะครับ ทีมงาน “บุญนำพา” ยินดีให้บริการทุกท่านครับ✅ทุกแพกเกจมีการสำรวจพื้นที่เพื่อเตรียมงานออกมาให้ดีที่สุดครับ และลูกค้าเพียงเตรียมปัจจัยถวายพระก็พร้อมมีงานบุญแบบที่ต้องการแล้วครับ✅ลูกค้าท่านใดสนใจ จัดงานบุญ บุญนำพายินดีให้บริการครับคนสำคัญของเราได้ครับ ยินดีให้คำปรึกษาทุกคำถามเลยครับผม

?โทร. 0953700271, 021019296, 0891454922, 0829661999LINE OA @boonumpar : https://lin.ee/A1kO9M5โปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติม : https://boonumpar.com/specialpromotion/#บุญนำพา#ทำบุญขึ้นบ้านใหม่#อาหารเลี้ยงพระ#ทำบุญบ้านใหม่#ทำบุญบ้านประจำปี#รับจัดงานทำบุญ#ทำบุญบริษัทประจำปี#ทำบุญออฟฟิศ

Scroll to Top